Giấc mơ Mỹ

(Hát theo bài “Những Đồi Hoa Sim” của NS Dzũng Chinh) 

Những người qua đây ai cũng làm lung tung chỉ cầu mong đừng nghèo 
Người thì làm nail, người đi chạy xe kéo, người thì ra đứng seo (sales) 
Có sức siêng năng thì khuân vác, vui mà được nhiều tiền 
Còn già thì luân phiên..., tuần ba bữa mình đi giữ trẻ... 
Còn tướng người thấp bé thì nên lái du bờ (uber) 

Năm đồng một giờ là tiền thêm cho mấy ngày tăng ca 
Ai mà muốn khá đừng than thở sao làm phê quá xá... 

ĐK: 

Đêm! anh muốn về bên em mà cần lo thêm tiền đành phải ở đến hôm sau 
Có sức cày cho hăng máu, giờ mà mình tiêu hao... 
Là già không có tiền mua tô cháo 

Giấc mộng giàu sang ôi giấc mộng bình an mấy người không tìm về 
Mình là nhà quê được qua bên xứ Mỹ đi cày đâu dám chê. 
Cắt cỏ, bưng bê đồ cho khách... có tiền là mình làm. 
Tiền người nào không ham... 
Dù cho đổi nghề như thay áo 
Mình cứ làm xông xáo 
Ngày sau sẽ sang giàu